ƯU THẾ CỦA ỐNG THÉP LUẦN DÂY ĐIỆN NỘI ĐỊA SO VỚI ỐNG NHẬP KHẨU

ƯU THẾ CỦA ỐNG THÉP LUẦN DÂY ĐIỆN NỘI ĐỊA SO VỚI ỐNG NHẬP KHẨU - ống điện,ống thép luồn dây điện,ống ruột gà lõi thép,ty ren,kẹp xà gồ,hộp đấu nối,ống silicon chịu nhiệt,ống ruột gà lõi thép bọc nhựa,ống ruột gà inox,ống gió nhôm nhún,thép xây dựng,thép định hình

Dương Thị Phượng07/07/202455 Lượt xem

Ống thép luồn dây điện Đại Phong  chiếm ưu thế so với hàng nhập khẩu

Vậy để có thể cạnh tranh được với những sản phẩm nhập khẩu, các loại ống thép luồn dây điện nội địa mà cụ thể là thương hiệu Đại Phong đã làm như thế nào để giành lấy khách hàng về tay mình. Để chiếm được lòng tin của khách hàng thì bên cạnh giá cả phù hợp, chất lượng sản phẩm cũng được quan tâm, chú trọng hàng đầu.
                                                               

Giá thành sản phẩm

Ống thép luồn dây điện Đại Phong  chiếm ưu thế so với các loại ống nhập khẩu bởi trước tiên ở giá thành sản phẩm. Các loại ống được nhập khẩu nên có thời gian giao hàng khá lâu, giá cả phải chịu thêm thuế nên có giá thành cao, ảnh hưởng trực tiếp đến bài toàn kinh tế của nhiều công trình.

Chất lượng ống thép luồn dây điện

Mặt khác, nếu xét về chất lượng sản phẩm, ống thép luồn dây điện Đại Phong được sản xuất ở trong nước trên hệ thống dây chuyền hiện đại, khép kín nên đem đến 1 sản phẩm đạt chất lượng tốt không thua kém gì các loại ống thép luồn dây điện nhập khẩu.

Phụ kiện ống thép luồn dây điện

Vấn đề phụ kiện cũng được nhiều nhà thầu cơ điện quan tâm khi các loại ống nhập khẩu không có kèm theo phụ kiện và phải mất thời gian chọn lựa các loại phụ kiện từ những đơn vị cung cấp khác.

Tại Đại Phong  có cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện ống thép luồn dây điện giúp việc thi công hệ thống điện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thời gian giao hàng nhanh chóng, số lượng có sẵn

Tải tài liệu
Tải cataloge Tải hồ sơ năng lực Nhận Báo Giá
Đối tác
0916 189 900