NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CÁC LOẠI ỐNG RUỘT GÀ LÕI THÉP

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CÁC LOẠI ỐNG RUỘT GÀ LÕI THÉP - ống điện,ống thép luồn dây điện,ống ruột gà lõi thép,ty ren,kẹp xà gồ,hộp đấu nối,ống silicon chịu nhiệt,ống ruột gà lõi thép bọc nhựa,ống ruột gà inox,ống gió nhôm nhún,thép xây dựng,thép định hình

Dương Thị Phượng22/09/202442 Lượt xem

I. Ống ruột gà lõi thép không bọc:

– Cấu tạo: được làm từ chất liệu thép mạ kẽm nhúng nóng – sản xuất theo tiêu chuẩn BS 731, có chỉ số bảo vệ IP40 và có nhiệt độ hoạt động từ -50 ° đến 350°C. Ống ruột gà lõi thép có kích thước từ 1/2 inch đến 2 inch.

– Ưu điểm: có độ co dãn cao, khả năng chịu nhiệt tốt (ống ruột gà chống cháy) và có giá thành rẻ.

– Nhược điểm: tương đối dễ bị bung vì có cấu trúc theo dạng Squarelock. Dễ bị gỉ sét khi sử dụng ngoài trời hay trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.
                                              

II. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa tiêu chuẩn:

– Cấu tạo: được làm từ thép mạ kẽm và có bọc một lớp nhựa mỏng phía bên ngoài. Lớp nhựa này giúp bảo vệ cho ống không bị bung và có thể sử dụng ở ngoài trời – sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn BS 731, có chỉ số bảo vệ IP67 và chịu được nhiệt độ trong khoảng từ -25° đến 120°C. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa có kích thước từ 1/2 inch tới 2 inch.

– Ưu điểm: không bị bung nhờ lớp nhựa mỏng bên ngoài bo chặt. Có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.

– Nhược điểm: không sử dụng được trong môi trường có nước và dầu.
                                          V. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa dày:
 

– Cấu tạo: Được làm từ thép mạ kẽm và có bọc một lớp nhựa dày ở ngoài. Lớp nhựa này giúp bảo vệ cho ống kín hơi. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn BS 731 – UL 360, có chỉ số bảo vệ IP67 và hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -25° đến 150°C. Ống có kích thước từ 1/2 inch đến 4 inch.

– Ưu điểm: bền, không bị bung do có lớp nhựa dày ở bên ngoài. Chịu được va đập tốt. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa chống thấm sử dụng được trong nhà, ngoài trời hay cả trong môi trường ẩm ướt (ống có khả năng chống nước và dầu cực kỳ tốt).

– Nhược điểm: khả năng đàn hồi không cao.
                             

Tải tài liệu
Tải cataloge Tải hồ sơ năng lực Nhận Báo Giá
Đối tác
0916 189 900