Cách để bảo vệ hệ thống điện trước điều kiện ăn mòn – Ống thép luồn dây điện ren

Cách để bảo vệ hệ thống điện trước điều kiện ăn mòn – Ống thép luồn dây điện ren - ống điện,ống thép luồn dây điện,ống ruột gà lõi thép,ty ren,kẹp xà gồ,hộp đấu nối,ống silicon chịu nhiệt,ống ruột gà lõi thép bọc nhựa,ống ruột gà inox,ống gió nhôm nhún,thép xây dựng,thép định hình

Dương Thị Phượng18/08/202434 Lượt xem
Cách để bảo vệ hệ thống điện trước điều kiện ăn mòn – Ống thép luồn dây điện ren
Việc sử dụng ống thép luồn dây điện ren dần không còn xa lạ gì đối với mọi người trên toàn thế giới. Đây là biện pháp tối ưu nhất, để bảo đảm an toàn cho công trình. Cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé
    Việt Nam là nước nhiệt đới, khí hậu nóng ẩm và bờ biển dài, đây là điều kiện ăn mòn khắc nghiệt đối với hầu hết kim loại. Nhiều hệ thống đường dây điện tại các công trình kim loại, đặc biệt tại những khu vực gần biển với hơi ẩm có thể chứa muối, như các nhà máy đạm Cà Mau, Điện Cà Mau, nhà máy Lọc dầu Dung Quất… có tốc độ ăn mòn cao, chi phí sửa chữa bảo dưỡng cho ăn mòn lớn.
Nếu không triển khai áp dụng các phương pháp chống ăn mòn thích hợp, thì nguy cơ ăn mòn dẫn đến phá hủy thiết bị công trình. Gây nên những hậu quả nghiêm trọng khó lường.
    Các ống thép luồn dây điện ren cấu tạo từ sắt, thép rất dễ bị gỉ sét và ăn mòn khi tiếp xúc lâu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Việc bảo dưỡng, thay mới định kỳ tốn rất nhiều công sức và thời gian. Không những thế, trong quá trình gỉ sét còn làm vật liệu kim loại bị mỏng dần, làm giảm công dụng của các loại ống thép luồn điện.
Tải tài liệu
Tải cataloge Tải hồ sơ năng lực Nhận Báo Giá
Đối tác
0916 189 900